Ba thị trường mới nổi được mong chờ cho sự tăng trưởng của ngành công nghiệp thực phẩm APAC trong năm 2019.

Ba thị trường tăng trưởng tiềm năng trong ngành thực phẩm và đồ uống ở Châu Á Thái Bình Dương bao gồm thị trường thực phẩm hữu cơ ở Ấn Độ, thị trường Halal ở Nhật Bản và sức tiêu thụ bánh mì ở Đông Nam Á (ĐNÁ). Tiêu thụ bánh mì và pizza dự kiến ​​sẽ tăng do việc đô thị hóa, sức mua cao hơn, du lịch quốc tế tăng và việc áp dụng chế độ ăn kiêng theo phương Tây. Theo tập đoàn Lesaffre, tiêu thụ bánh mì dự kiến ​​sẽ tăng 5 – 6% hàng năm tại thị trường Đông Nam Á, nhấn mạnh sự tác động của dân số đến việc tiêu thụ bánh mì. Riêng tại Ấn Độ, tình hình tích cực hơn và lạc quan hơn với các nhà sản xuất thực phẩm hữu cơ đó là thị trường hữu cơ Ấn độ dự kiến đạt đến 1,7 tỷ USD trong vòng hai năm tới. Cuối cùng, nhu cầu về thực phẩm Halal và thực phẩm chế biến sẽ được thúc đẩy bởi Thế vận hội ở Tokyo 2020 khi các công ty thực phẩm bắt đầu tìm kiếm các cơ hội hợp tác để sản xuất các sản phẩm thực phẩm halal trước sự kiện thể thao này.

Ông Joergen Lundgaard (Giám Đốc điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Lesaffre) chia sẻ những suy nghĩ của ông về xu hướng mới nổi trong ngành men và bánh tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và dự kiến ​​sẽ tiếp tục đạt được sức hút trong năm 2019. Đọc thêm tại đây: https://bit.ly/2CN6bSL

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.